Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Thuốc giải rượu siêu nhanh Hydrodol 16 viên

►Tên sản phẩm
Hydrodol 16 capsules
► Đóng gói          
16 viên 
► Xuất xứ             
Australia (Úc)
► Hãng                  
Hydrodol Bio Revive

Hydrodol là rất thích hợp cho người hay đi bar và tiếp khách. Hãy sử dụng 4 viên trong khi uống rượu. Ngoài ra, lấy 4 viên nang vào buổi sáng sau khi uống rượu. Hydrodol viên nang nhỏ và dễ nuốt. Hydrodol đã trở thành một trong những sản phẩm tiêu biểu tại Úc, được bán trên toàn thế giới và yêu quý của người tiêu dùng. Nó được vinh danh là chống rượu huyền diệu và bảo vệ gan.
vien-thuoc-giai-ruou
Hydrodol - Australia
  • Bạn có lo lắng mỗi khi ông xã đi nhậu, tiệc rượu không ?
  • Bạn có lo lắng khi ông xã say xỉn mà không có bạn ở bên cạnh không ?
  • Ông xã về nhà trong tình trạng say xỉn và bạn không biết làm thế nào ?
  • Ông xã tỉnh dậy sau khi uống và nói với bạn :"Anh thấy khó chịu quá" !

Thuốc giải rượu Hydrodol là một công thức toàn diện có thể thay thế tất cả các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể mất đi khi đang uống như vitamin, khoáng chất, đường và axit amin.

Vì vậy, không có thành phần bí ẩn hoặc hóa chất và không có thảo mộc và gia vị bí mật. Chỉ có các thành phần tìm thấy tự nhiên trong cơ thể của bạn đang ở trong một viên nang Hydrodol, để thay thế những vitamin, khoáng chất, đường, axit amin mất đi khi uống rượu bia. Hydrodol giúp loại bỏ cảm giác buồn nôn, đau váng đầu, khô khan, mất nước đem lại một trạng thái cơ thể tốt nhất, tinh thần sảng khoái, đầu óc minh mẫn cho ông xã của bạn.
Đó là Úc và tất cả tự nhiên với một chất dinh dưỡng phong phú, tự nhiên, đầy đủ các axit amin, B1, B2 vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và Kudzu * - một loại thảo mộc Trung Quốc đã được sử dụng để giảm bế tắc trong nhiều thế kỷ. 
 
Thành phần:
Alanine 10.5mg, Leucine 7.5mg, Isoleucine 7.5mg, Isoleucine 7.5mg, Valine 7.5mg, Glycine 3mg, Serine 3mg, Absorbic Acid 9mg, Magnesium (as aspartate) 21mcg, Phenylalanine 0.15mg, Tyrosine 0.15mg, Histidine 0.15mg, Gluatamine 0.15mg, Asparagine 0.15mg, Proline 0.15mg, Threonine 0.15mg, Methionine 0.15mg, Cysteine 0.15mg, Nicotinamide 0.3mg, Iron (as ferrous fumerate) 97.5mcg, R,S-alpha Lipoic acid 0.3mg, Calcium pantothenate 0.3mg, Riboflavin 0.3mg, dl-alpha tocopheryl acetate 0.3mg, Thiamine hydrodchloride 0.3mg, Lysine hydrochloride 0.15mg, Pueraria lobata 2.25g (Dry leaf equivalent).
thuoc-giai-ruou
Công dụng của sản phẩm Thuốc giải rượu siêu tốc: 
  • Điều tiết sự chuyển hóa rượu etylic có trong đồ uống có cồn nhằm tránh những tác động có hại đối với cơ thể. Có tác dụng chuyển hóa cồn thành nước. Chống ngộ độc rượu, giảm các triệu chứng sau uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng … Đặc biệt là ngày sau hôm uống rượu thức dậy không đau đầu. 
  • Bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt giải độc cơ thể, đào thải các chất độc hại trong máu
  • Đối với gan, rượu là chất độc nên gan phải làm việc cật lực để chuyển hóa rượu và thải độc của rượu.
KHOHANGUC.COM cam kết với khách hàng:
↗Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc.
↗Chất lượng tốt, giá cả hợp lý.
↗Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình.
↗Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
↗Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích.
KHOHANGUC.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website: http:/www.khohanguc.com/
FanpageKho Hàng Úc
 
                                                                             
   KHO HÀNG ÚC – SỐ 1 HÀNG ÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét