Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Kem dưỡng trắng da Carlmark Whitening And Moisturising Cream 50ml

Carlmark Whitening And Moisturising Cream - sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ Nano chăm sóc sắc đẹp tại Úc. Công nghệ nano giúp chia nhỏ các phân tử trong các thành phần lên đến hàng tỷ lần để thẩm thấu nhanh chóng vào các tế bào sâu bên trong da, giúp da cải thiện, trắng sáng ngay sau 2 tuần sử dụng. Ngoài ra kem còn chứa dưỡng chất chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
►Tên sản phẩm
Carlmark Whitening And Moisturising Cream
► Đóng gói          
50ml
► Xuất xứ             
Australia (Úc)
► Hãng                  
Carlmark

TỔNG QUAN SẢN PHẨM

Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên Kem dưỡng trắng da Carlmark Whitening là sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano cao cấp giúp chăm sóc sắc đẹp tại Úc. Sản phẩm với chiết xuất từ thảo dược tự nhiên có tác dụng làm trắng da chuyên sâu, loại bỏ những hắc sắc tố sạm màu, giúp da được đều màu hơn, mang đến vẻ mịn màng cho làn da của bạn.

***Công nghệ Nano là gì?

Công nghệ nano giúp là công nghệ chắm sóc da đặc biệt giúp  chia nhỏ các phân tử trong các thành phần lên đến hàng tỷ lần để thẩm thấu nhanh chóng vào các tế bào sâu bên trong da, giúp da cải thiện, trắng sáng ngay sau 2 tuần sử dụng.
Ngoài ra kem còn chứa dưỡng chất chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
Sử dụng kem dưỡng trắng da chống lão hóa sau 1 thời gian là da của bạn sẽ trắng sáng, khỏe mạnh, tươi trẻ và luôn đẹp rạng rỡ. 

THÀNH PHẦN KEM DƯỠNG TRẮNG DA

***Được chiết xuất từ tự nhiên nên các thành phần có chứa trong sản phẩm đều tốt cho da có tac dụng dưỡng trắng và cải thiện làn da của bạn bao gồm :: Lecithin, vitamin C, arbutin, aloesin, Panthenol (Pro-Vitamin B5), Sodium PCA, Cúc La Mã, Huyết thanh Albumin, Hyaluronic Acid, Dextran sulfat.
Lecithin: Dưỡng ẩm tự nhiên và cung cấp dinh dưỡng giúp trẻ hóa da, giúp da đàn hồi và khỏe mạnh. Đồng thời cải thiện làn da yếu do nám, sạm nắng và do ảnh hưởng của môi trường…
Vitamin C: Chống oxy hóa tự nhiên giúp trung hòa các gốc tự do là nguyên nhân gây ra lão hóa sớm và giúp da trắng sáng tự nhiên, cân bằng sự tiết bã nhờn, có tác dụng chống vi khuẩn nhẹ, nó cũng giúp làm dịu làn da mụn.
Arbutin: Làm trắng tự nhiên, ức chế các melanin synthesising từ sâu trong các lớp da và có đặc tính khử trùng và làm se lỗ chân lông.
Aloesin: chiết xuất từ lô hội, dưỡng ẩm, làm sáng các sắc tố trên bề mặt.
Panthenol (Pro-Vitamin B5): dưỡng ẩm tốt giữ cho da luôn được mềm và mịn.
Vitamin E: Chống tái tạo tế bào gốc tự do, chống lão hóa.\Sodium PCA: Có tác dụng dưỡng ẩm cho da trở nên săn chắc, khỏa mạnh và mềm mịn hơn.
Cúc La Mã: Có chứa carotene và apigenin có tác dụng làm dịu và sát khuẩn khi bị đỏ và sưng, chữa trầy da.
Huyết thanh Albumin: Giàu protein, nó phục hồi làn da săn chắc, loại bỏ các tế bào da bị rối loạn. Dưỡng ẩm cho da và tạo lớp màng bảo vệ trên bề mặt của da.
Hyaluronic Acid: chiết xuất từ ​​Chondroitin, là chất dưỡng ẩm tự nhiên ngăn ngừa tình trạng mất nước của da và củng cố cấu trúc tế bào elastin ở lớp hạ bì để khôi phục lại độ đàn hồi da.
Dextran sulfat: chiết xuất từ ​​đường tự nhiên, là một chất làm trắng da tự nhiên và dưỡng ẩm cho da, giúp loại bỏ vết thâm và vết sẹo trên da.

CÔNG DỤNG

Làm dịu các vùng da đỏ do bị mụn, bị sưng lên hoặc những vết trầy xước ngoài da.
Tăng lưu thông thông máu trong da đẩy mạnh sự phát triển của tế bào mới cho làn da trở nên trắng hồng mịn màng – và giúp loại bỏ các vết sẹo trên da.
Có chứa chất kháng khuẩn bảo vệ da khỏi tình trạng viêm nhiễm đồng thời tái tạo làn da trắng mịn và trẻ trung khi điều trị.
Ngăn ngừa quá trình oxy hóa chống lại gốc tự do, tái tạo tế bào da, chống lão hóa da.

Ức chế sự tổng hợp melanin nằm sâu dưới da, cân bằng sắc tố da giúp da sáng đều.

Ngăn ngừa tình trạng mất nước giúp duy trì độ ẩm tối ưu cho da và tái cấu trúc các sợi elastin ở lớp hạ bị để phục hồi độ đàn hồi da
Sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc chống oxy hóa – làm sáng sắc tố da và cân bằng sự bài tiết bã nhờn.

Làm dịu vùng da bị mụn nhờ thành phần kháng khuẩn.
 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

➡Sử dụng kem dưỡng trắng da Carlmark vào buổi sáng. Thoa kem đều cho mặt, cổ và những vùng ngực, sau đó massage đều lên da. Tránh tiếp xúc với mắt. Ngừng sử dụng nếu có khó chịu hoặc bị dị ứng.
KHOHANGUC.COM cam kết với khách hàng:
↗Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc.
↗Chất lượng tốt, giá cả hợp lý.
↗Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình.
↗Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
↗Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích.
KHOHANGUC.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website: http:/www.khohanguc.com/
FanpageKho Hàng Úc
 
                                                                             
   KHO HÀNG ÚC – SỐ 1 HÀNG ÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét