Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Viên Uống Bổ Sung Sắt Blackmores Cho Bà Bầu Luôn Khỏe Mạnh

Việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để trong thời gian thai kỳ cả mẹ và bé luôn khỏe mạnh là một việc hết sức quan trọng. Tuy nhiên, việc bổ sung chất dinh dưỡng thông qua thức ăn hàng ngày khó có thể đầy đủ cho mẹ khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt. Vì vậy các mẹ bầu nên sử dụng thêm Vitamin, khoáng chất thông qua các loại thuốc bổ cho bà bầu. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại thuốc bổ cho bà bầu xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới. Trong đó, không thể không kể đến những sản phẩm của Blackmores cho bà bầu.

[​IMG]

Blackmores cung cấp những sản phẩm hỗ trợ cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú như : viên bổ sung sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron,

Vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú Blackmores Pregnancy & Breastfeeding Gold,...

Trong đó, sản phẩm Viên uống bổ sung sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron là một trong những sản phẩm được các mẹ bầu tin tưởng nhất.

Blackmores Pregnancy Iron

[​IMG]


Nồng độ sắt thấp là hiện tượng phổ biến trong thời kỳ mang thai do tăng nhu cầu sắt đáp ứng cho sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi khiến các mẹ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Bổ sung sắt là vô cùng quan trọng cho sự hình thành của hemoglobin trong các tế bào máu đỏ, và vận chuyển oxy đến các mô.

Blackmores Pregnancy Iron là sản phẩm viên sắt cho bà bầu hàng đầu đến từ nước Úc. Blackmores Pregnancy Iron ra đời là một thành công với công thức sắt đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai. Nó hạn chế tối đa các triệu chứng khó chiu ở hệ tiêu hóa cho mẹ bầu so với khi dùng những viên sắt thông thường như buồn nôn, táo bón.

Viên sắt cho bà bầu Blackmores hỗ trợ sức khỏe chung cho bà bầu trong suốt thai kì, cung cấp đầy đủ chất sắt mà trong chế độ ăn hàng ngày không bảo đảm lượng sắt cần thiết cho sức khỏe của mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi, hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, tránh tình trạng thai nhi bị nhẹ cân do thiếu sắt.

[​IMG]

Lưu ý khi sử dụng
Uống 1 viên mỗi ngày với bữa ăn hoặc theo quy định của bác sĩ

Đây là sản phẩm bổ sung sắt riêng cho bà bầu không phải cho điều trị các bệnh do thiếu sắt

Chú ý sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh khuyên dùng cho bà bầu

Bên cạnh việc uống viên bổ sung sắt, các mẹ bầu phải kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để có được kết quả hợp lý nhất.

Một lưu ý rất quan trọng là Blackmores Pregnancy Iron là sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng, vậy nên bị làm giả làm nhái khá nhiều. Các mẹ cần tìm mua viên uống Blackmores cho bà bầu tại cơ sở uy tín.

CBAMART.COM cam kết với khách hàng:

  • Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc
  • Chất lượng tốt, giá cả hợp lý
  • Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình
  • Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích
CBAMART.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.

Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét