Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Trilogy Cream Cleanser (200ml)

Tên sản phẩm
Trilogy Cream Cleanser
► Đóng gói          
200ml
► Xuất xứ             
New Zealand
► Hãng                  
Trilogy

TỔNG QUAN SẢN PHẨM 

Sữa rửa mặt Cream Cleanser không chỉ đơn thuần là dung dịch tẩy trang, mà còn có thể sử dụng như sửa rửa mặt sáng và tối. Với thành phần có hàm lượng Rosehip Oil cao kèm them tinh dầu hoa anh thảo cùng với tinh dầu Jojoba, khi tiếp xúc với lớp trang điểm cũng như bụi trên da, chất kem sẽ mạnh mẽ gọt sạch đi lớp bẩn nhưng lại cực kì mềm mại yêu chiều làn da của bạn.
Sữa rửa mặt Trilogy Cream Cleanser không can thiệp vào độ pH tự nhiên của da, cũng không làm không da. Nhưng hoàn toàn chắc chắc không để lại cảm giác dầu, nhờn trên da mà bạn sẽ cảm nhận được độ mềm, thoáng sạch, không căng khô da mà là căng mọng nước.
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt kể cả làn da khô cằn, nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng.

Các thành phần chính

  • Rosehip oil (tinh dầu tầm xuân) được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ hạt trái tầm xuân được trồng theo phương pháp organic, đây chính là siêu tinh dầu cho làn da bạn. Tinh chất không hề được trộn thêm với bất kì chất nào khác, giúp đảm bảo tới 80% fatty acid còn đọng lại giúp làm ẩm cho làn da cũng như cho da sức khoẻ tốt.
  • Evening primrose oil (tinh dầu hoa anh thảo) có hàm lượng gamma-linolenic (GLA) cao, phù hợp cho làn da khô, da xạm, da bị tổn thương cũng như hoàn toàn an tàn cho làn da nhạy cảm. Ngoài ra, GLA là tinh chất phù hợp nhất trong việc nuôi dưỡng và tái tạo lại biểu bì da.
  • Jojoba Oil gồm nhiều vitamin A và vitamin E giúp bảo vệ làn da khỏi sự khô cằn, đồng thời cũng mềm mịn làn da và cung cấp năng lượng cho da từ bên trong. Jojoba oil còn có các hạt se khít giúp làm dịu và cung cấp nước cho da mà không gây bết dính
  • Carrot Oil vốn chứa nhiều Vitamin-A, chất dinh dưỡng vốn được biết có hiệu quả rất cao trong việc bảo vệ làn da khỏi sự lão hoá do oxy hoá từ các gốc tự do.
  • Sweet Amond oil (dầu hạnh nhân) với tính chất mềm mại dịu nhẹ giúp da điều chỉnh lại mức độ ẩm trong da và ổn định độ pH tự nhiên của da
  • Trilogy pure essential oil blend (hỗn hợp các tinh chất thuần khiết) là niềm tự hào của chúng tôi với sự kết hợp giữa mùi hương ngan ngát của hoa oải hương và màu đỏ thẫm kèm hương trầm sắc sảo cuả hoa hồng, đem lại kết quả hoàn hảo giúp da nâng tone, cân bằng và tái sinh làn da

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

 Lấy một lượng Cream Cleanser vừa đủ ra tay rồi massage nhẹ nhàng lên mặt, cổ hoặc vùng trước ngực đã được làm ẩm, massage nhẹ nhàng để tẩy hết lớp trang điểm và bụi bẩn. Sau đó lau sạch bằng khăn giấy, rồi rửa lại bằng nước ấm.

THÀNH PHẦN 

Nước, tinh dầu rosehip, tinh dầu hạnh nhân, glycerin, Cetearyl Oliavte and Sorbitan Olivate, Cetearyl Alcohol, tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu quả jojoba, Vitamin E, chiết xuất lá lô hội, tinh dầu cà rốt, chiết xuất hoa cúc la mã, tinh dầu hoa cam chua, xathan gum, citric acid, dehydroacetic acid and benzyl alcohol, chiết xuất lá rosemary, parfum, citral, geraniol, citronellol, limonene, linalool, components of natural essential oils.
CBAMART.COM cam kết với khách hàng:
  • Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc
  • Chất lượng tốt, giá cả hợp lý
  • Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình
  • Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích
CBAMART.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tinh dầu tầm xuân tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website: http://cbamart.com/

Fanpage:  1- CBAMart     2- Kho Hàng Úc
CBAMART – SỐ 1 HÀNG ÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét