Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Chăm Sóc Da Dầu Mùa Hè Đúng Cách

Mùa hè oi bức chính là kẻ thù chung cho làn da của mọi cô gái. Tuy nhiên, những nàng da dầu luôn là người phải chịu những tác động nặng nề nhất. Nắng nóng khiến da mặt bạn nhờn bóng, khiến lớp trang điểm bị nhòe đi, khiến những nốt mụn đáng ghét lại được dịp "trổ hoa", khiến làn da trở nên đen sạm, xấu xí hơn bao giờ hết. Với những hướng dẫn cách chăm sóc da dầu mùa hè dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng hơn nữa.

1. Uống nhiều nước

2-2,5 lít nước mỗi ngày giúp cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể và có khả năng điều tiết dầu trên da

 
Cơ thể càng tiết ra nhiều mồ hôi, bạn càng mất đi độ ẩm cần thiết cho da.
Chính vì thế, mùa hè là mùa mà bạn phải chú trọng bổ sung nước cho cơ thể. Nếu bạn là một người thường xuyên “quên” uống nước, bạn có thể chỉ cần uống nước vào một số thời điểm nhất định trong ngày: khi vừa ngủ dậy, khi vừa đến công ty, trước và sau bữa trưa, trước và sau buổi tối, trước khi đi ngủ.
Cố gắng duy trì thói quen này đều đặn, bạn sẽ nhận ra làn da mình đẹp lên trông thấy.

2. Rửa mặt bằng nước ấm

Nghe có vẻ là một cực hình cho các nàng vào mùa hè nắng nóng. Tuy nhiên thực sự nước ấm sẽ là một giải pháp tuyệt vời hơn để làm giảm bớt tuyến bã nhờn trên da thay vì nước lạnh. Đây là cách đơn giản nhất để bạn hạn chế làn da nhờn của mình trong mùa nóng.
Nhưng hãy chú ý đừng áp dụng cách này quá 3 lần một ngày nhé vì nó sẽ khiến da bạn khô hơn và càng kích thích các tuyến nhờn hoạt động mạnh hơn nữa đấy!

3. Sử dụng mặt nạ tự nhiên dưỡng da handmade

- Mặt nạ lòng trắng trứng.
Lòng trắng trứng rất giàu protein, tốt cho sức khỏe tổng thể của da. Nó cũng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, giảm bớt bã nhờn trên da; rất thích hợp cho da nhờn.
Mặt nạ khoai tây.
Nhựa khoai tây cũng giúp làm da sạch hơn, loại bỏ bã nhờn dư thừa và đồng thời có tính làm trắng da tự nhiên.
Mặt nạ chuối.
Chuối rất giàu vitamin A, C, B, E cùng với kali giúp giữ ẩm cho da nhưng không làm da bị nhờn quá mức. Chuối cũng chứa nhiều axit tự nhiên, giúp tẩy sạch da nhẹ nhàng.
4. Kiểm soát chế độ dinh dưỡng
Nghe có vẻ lạ lùng nhưng thực chất chế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tuyến bã nhờn đang hoạt động trong người bạn đó! Hãy nói không với các món chiên, xào, nướng và các món quá béo, chứa nhiều dầu mỡ vì đây có thể là nguyên nhân khiến cho bạn nổi nhiều mụn hơn.
Một loại thực phẩm bạn nên bổ sung nhiều vào cơ thể trong mùa nắng nóng chính là Vitamin A. Vitamin A xuất hiện rất nhiều trong khoai lang, ớt đỏ, cà rốt và các loại rau xanh. Ngoài ra, bạn nên ăn nhiều trái cây để vừa đồng thời bổ sung vitamin, canxi cho cơ thể vừa bù đắp lại lượng nước đã bốc hơi đi mất do nắng nóng.
5. Sử dụng các sản phẩm chuyên dùng cho da dầu
-  Ngăn ngừa mụn bằng sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt trắng da Skin Nutrient Perfect White Magic với thiết kế đặc biệt có bàn chải khai mở lỗ chân lông giúp kem thẩm thấu sâu vào bên trong quét sạch mụn ẩn mụn đầu đen. Sản phẩm với thiết kế độc đáo 2 trong 1 sẽ nhẹ nhàng tẩy trang một cách hiệu quả những lớp make up, bụi bẩn, dầu từ các lỗ chân long và bề mặt da, giúp da trở nên tươi trẻ trắng khỏe hồng hào không tì vết.

Được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên  như bột ngọc trai, hạt bạch quả, hạt đào, hạt mơ Sữa rửa mặt chống nhờn Rosanna  Radiance Oil Control Cleanser Nirvana đặc biệt hiệu quả trong quá trình việc kiểm soát dầu nhờn, làm trắng da và chống lão hóa làm sạch da để có kết quả chăm sóc da tối ưu nhất, ngăn ngừa mụn, giảm đốm đen, giảm dầu cho da mặt.
- Sử dụng kem dưỡng ẩm hai lần một ngày
Kem dưỡng trắng da Asphodel Jojoba Cream với thành phần chủ yếu chiết xuất từ tinh dầu Jojoba, kết hợp với Squalene vitamin E, nhau thai cừu và collagen giúp làm giảm vết nhăn, chất hydro không bão hòa thấm sâu vào da, giải độc tố cho da, làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm, và húc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa các đốm nâu đồi mồi, tàn nhang, trị  nám.
Sản phẩm kem dưỡng nhau thai cừu  sữa ong chúa Placenta Royal Jellycung cấp độ ẩm giúp da luôn mềm mại và mịn màng đồng thời collagen có trong sản phẩm giúp trẻ hoá làn da, tăng độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc và giảm nếp nhăn rõ rệt. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho da khô và thiếu nước.
Với sự kết hợp giữa Collagen – nhau cừu – sữa ong chúa – vitamin E kết hợp mỡ cừu Lanolin giúp kem thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít, bảo vệ da trước những tác hại của khói bụi và môi trường đồng thời dưỡng da trắng sáng căng mịn suốt 24h.
-  Sử dụng kem chống nắng
Rene Pure White CC Corrector SPF50 PA+++  giúp hấp thu tối đa tia UVB và UVA bảo vệ da hoàn toàn bởi các tác nhân gây hại từ môi trường và thời tiết, đặc biệt là ánh nắng. Sử dụng Rene giúp bề mặt da trở nên mịn màng, trắng mịn tự nhiên đồng thời ngăn ngừa mụn, không gây dị ứng. Sản phẩm đã được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng cho tất cả mọi loại da kể cả da nhạy cảm
 + Kem dưỡng da chống nắng Bondi Sun – Lanopearl úc

kem dưỡng da chống nắng Lanopearl Bodi Sun SPF 30+ được hãng Lanopearl nổi tiếng của úc chống chọi lại sự xâm nhập của các tia cực tím chống nắng tối ưu giúp làn da của bạn lấy lại nét trẻ trung, căng mịn. Kem chống nắng có màu rất tự nhiên nên có thể dùng thay kem nền che khuyết điểm khi trang điểm , duy trì độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da ,ngăn ngừa tình trạng bong tróc da , ngăn ngừa các vết nám và tàn nhang do tia tử ngoại gây ra.
Sau những bí kíp chăm sóc da nhờn mùa hè trên, chúc các bạn sẽ thật tự tin trong mùa hè này nhé!
CBAMART.COM cam kết với khách hàng:
  • Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc
  • Chất lượng tốt, giá cả hợp lý
  • Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình
  • Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích
CBAMART.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website: http://cbamart.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét