Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Tóc Yếu Tóc Gãy Rụng Nhièu . Phải Làm Sao?

Bạn “phát điên” vì mái tóc xơ, rối, chẻ gọn và những sợi tóc cứ lần lượt “ra đi” mà không rõ nguyên nhân. Nhưng đừng lo nhé , những cách sau đây sẽ giúp bạn cải thiện ngay tình trạng này 

1. Sử dụng dầu dừa

Dùng dầu dừa thoa lến khắp da đầu và mát xa nhẹ nhàng từ chân tóc. Cách làm này sở dĩ rất công hiệu bởi trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng viên nén vitamin E thay thế cho dầu dừa cũng đem lại hiệu quả tương tự.

2. Trị rụng tóc hiệu quả với tỏi
Tỏi là một trong những nguyên liệu từ thiên nhiên tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp. Nguyên liệu này có những ảnh hưởng vô cùng có lợi cho tóc, được coi là phương thuốc chống rụng tóc cũng như điều trị rụng tóc hiệu quả nhất đến từ thiên nhiên. Bên cạnh khả năng chống vi khuẩn và chống oxi hoá, tỏi còn cung cấp cho da đầu cùng các mô lượng vitamin vừa đủ và dinh dưỡng để mọc tóc.
Có một vài nghiên cứu đã chứng minh được rằng những người bôi nước tỏi lên tóc họ có thể sẽ được mọc tóc dần dần trở lại trong vòng vài tuần. Bôi tỏi thái mỏng lên các khu vực quan trọng, nơi mà bạn nhận thấy những biểu hịên rõ nhất của việc rụng tóc.
Phương pháp ngăn rụng tóc bằng cách sử dụng tỏi chà vào da đầu và massage là cách chữa tóc rụng tốt hơn cả.  Tỏi sẽ tăng việc tuần hoàn máu, kích thích quá trình mọc tóc. Ngoài ra, có một vài loại thuốc được tạo ra bởi các nhà chuyên môn có thể làm chậm quá trình hói đầu.

3. Rau dền

Ép lá cây rau dền lấy nước và dùng bông gòn hay khăn vải mềm thấm nước đắp lên da đầu. Cách làm này đặc biệt kích thích giúp tóc mọc nhanh trở lại. Thực hiện 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

4. Vỏ bưởi

Tinh dầu có trong vỏ bưởi với công dụng làm giảm tóc gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt . Bạn có thể thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội. Hoặc bạn có thể cho tinh dầu vỏ bưởi vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước).
Bên cạnh xịt vỏ bưởi vào đầu, để trị rụng tóc, bạn nên kết hợp liên tục gội đầu bằng nước bồ kết nấu với vỏ bưởi, lá dâu, cỏ mần trầu thay hoàn toàn cho các loại dầu gội.
6. Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong
Như chúng ta đã biết 95% dưỡng chất cung cấp cho tóc là do mạch máu nuôi dưỡng dưới da đầu cung cấp. Do đó, để ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc trở lại bạn cần lưu ý bổ dưỡng cho tóc từ bên trong.
-   Bổ sung dinh dưỡng giúp phục hồi mái tóc: Chế độ ăn uống hợp lý là cội nguồn của mái tóc bóng mượt và chắc khỏe. Bởi vậy bạn nên điều chỉnh chế độ ăn theo những gợi ý sau:
-  Ăn thêm nhiều rau tươi: Các loại rau như cải xanh, củ cải đường, bí đao, súp lơ xanh, cà rốt… và các loại rau thơm như lá bạc hà xanh, rau húng, thì là… là nguồn cung cấp dinh dưỡng lý tưởng cho mái tóc của bạn. Những loại rau này giúp tăng cường chất dinh dưỡng đến nang tóc và chữa lành các tổn thương tại đó.
-  Ăn nhiều hoa quả: Các loại hoa quả có tác dụng tốt bao gồm các loại dâu tươi, cam quýt, dưa và nho. Bạn hãy chọn loại quả đã chín đều, nhúng trong nước ấm trong khoảng 30 phút sau đó thêm vào thực đơn mỗi sáng sẽ giúp cải thiện tình trạng rụng tóc.
- Uống sữa và ăn các sản phẩm chế biến từ sữa:Sữa giúp bổ sung sắt, kẽm, vitamin H và các protein cần thiết giúp phục hồi mái tóc. Sữa tươi nguyên kem, pho mát tươi và sữa chua nên được ăn thêm mỗi ngày để tóc được cung cấp lượng dinh dưỡng tối ưu.
7. Ngoài ra , bạn còn có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng để cung cấp dưỡng chất và các loại tinh dầu dưỡng tóc
Vitamin tổng hợp phụ nữ công thức Swisse Ultivite chứa 50 vitamin, khoáng chất, chất chống ôxy hóa và các loại thảo mộc chất lượng cao để giúp hỗ trợ nhu cầu về dinh dưỡng của phụ nữ và duy trì sức khỏe nói chung , giúp bổ sung dinh dưỡng phụ nữ, duy trì sức khỏe, làm giảm mệt mỏi, căng thẳng và thúc đẩy gia tăng năng lượng và sức đề kháng
Blackmores Bio Kẽm là một sự kết hợp của kẽm và các chất dinh dưỡng khác có thể hỗ trợ trong việc quản lý các rối loạn về da như mụn trứng cá , ngoài ra còn giảm tình trạng gãy , rụng tóc và xơ rối . Kẽm cũng giúp duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh.
Swisse Liquid  có tác dụng giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe và hạn chế rụng tóc; tăng cường thị lực của mắt và giúp phòng tránh các bệnh về mắt; giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp; đề phòng các chứng xơ cứng động mạch và cao huyết áp; đề kháng các bệnh về răng miệng; hạn chế các bệnh về tim, gan, phổi… và giúp móng tay, chân bóng mượt và chắc khỏe hơn
Tinh Dầu Dưỡng Tóc OGX Biotin Collagen Với  tinh chất vitamin B7biotin chứa collagen giúp tái tạo, chống lão hóa sâu bên trong tóc làm dầy và tăng cường lượng tóc, ngăn ngừa rụng tóc . OGX Biotin Collagen còn  được biết đến với công dụng giữ và dưỡng ẩm cho tóc một các tự nhiên.Tinh dầu OGX Argan thẩm thấu vào các nang tóc, cung cấp Vitamin E và dưỡng chất cần thiết giúp tóc chắc khỏe, phục hồi tóc xơ và hư tổn, giảm chẻ ngọn và bóng mượt.
Tinh dầu dưỡng tóc Moroccan Oil 100ml
Moroccanoil chứa thành phần chính từ dầu argan cung cấp đầy đủ vitamin A,E & F cho tóc khỏe mạnh. Tinh dầu dưỡng tóc MOROCCAN OIL thẩm thấu cực nhanh vào nang tóc, phục hồi tóc từ bên trong, cho tóc bóng mượt ngay mà không làm bết dính, giãm thời gian sấy và tạo kiểu đến 50% . Với khả năng bù đắp các protein đã mất đi để cải thiện độ chắc khỏe của tóc, dầu omega-3, các axit béo và các vitamin giúp cho tóc bóng mượt. Tinh dầu Moroccanoil hấp thụ ngay vào tóc và lấp đầy những lỗ hổng hư tổn gây nên bởi hóa chất, nhiệt, các dụng cụ tạo kiểu và môi trường.
Trên đây là một số cách trị rụng tóc cũng như một số sản phẩm rất tốt cho tóc . Chúc các cậu sớm có mái tóc suôn mượt . óng ả nhé .
CBAMART.COM cam kết với khách hàng:
  • Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc
  • Chất lượng tốt, giá cả hợp lý
  • Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình
  • Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích
CBAMART.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.
Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)
Website: http://cbamart.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét